Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Thư viện Khánh Hòa Kết nối tri thức - Hướng tới tương lai

Nhận được sự chỉ đạo của Vụ Thư viện và Liên chi hội thư viện Nam Trung bộ và Tây Nguyên về việc tổ chức Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Âm vang Điện Biên”, đơn vị đã triển khai các công tác, hoạt động để chuẩn bị và tham dự tốt nhất cho liên hoan này. Với mục tiêu thông qua liên hoan giới thiệu rộng rãi hình ảnh của Thư viện tỉnh Khánh Hòa đến các Thư viện tỉnh bạn và các đồng nghiệp, đơn vị đã tổ chức thành lập một đội tuyển gồm 10 người để tham gia.

Mặc dù các thành viên trong đội là những thủ thư, nhân viên trong các bộ phận hành chính, nghiệp vụ, phục“lừng lẫy năm châu, trấn động địa cầu” với những trận đánh oanh liệt làm cho người xem như được sống lại những năm tháng hào hùng, những chiến công hiển hách của dân tộc ta.
vụ...phải vừa phục vụ vừa tranh thủ luyện tập nhưng sau gần một tháng luyện tập, bằng sự nhiệt tình, năng động và nỗ lực, say mê khổ luyện của mình, các thành viên (những nghệ sĩ không chuyên) của đội tuyển đã hoàn thành tốt các tiết mục múa, hát và kỹ năng tuyên truyền giới thiệu sách để tham dự liên hoan. Chính vì sự chuẩn bị chu đáo, cùng với sự tự tin của mình, với phong cách trình diễn, cuốn hút và sinh động, đội tuyển đại diện cho Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã chinh phục được Ban Giám khảo Liên hoan qua từng nội dung thi: Giới thiệu đội hình, truyên truyền giới thiệu sách, trả lời câu hỏi và phần thi năng khiếu. Các nội dung thi đã giới thiệu được nét đẹp văn hóa truyền thống, thế mạnh kinh tế của tỉnh; Các hoạt động, thành tích nổi bật của thư viện mình. Đặc biệt đã góp phần tái hiện chiến thắng Điện Biên Phủ
Phần thi của đội tuyển Khánh Hòa đã được Ban Giám khảo đánh giá với tổng số điểm khá cao và kết thúc Liên hoan, đội tuyển Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã được Ban Tổ chức trao giải B (đạt đồng giải B cùng các Thư viện tỉnh: Gia Lai, Đắc Nông, Phú Yên)
Vòng sơ khảo Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Âm vang Điện Biên” của Liên chi hội thư viện Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã thành công tốt đẹp. Và với những gì đã thể hiện, Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã góp một dấu ấn đẹp trong mắt bạn bè đồng nghiệp !

Thông qua những lời ca, điệu múa đặc sắc và hơn hết là lòng nhiệt huyết, yêu nghề các cán bộ, nhân viên Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng, tình cảm của mình đối với bạn bè, đồng nghiệp. Và thông điệp “Thư viện Khánh Hòa kết nối tri thức hướng tới tương lai” chính là sự khẳng định cho những đóng góp của Thư viện tỉnh Khánh Hòa vào sự phát triển của Liên chi hội thư viện Nam Trung bộ và Tây Nguyên và ngành thư viện Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét